0

Cart

HomeChính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

I. QUY ĐỊNH CHUNG

Áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ mua sắm tại website SHOPFA.

Áp dụng đối với các phương thức thanh toán tại website SHOPFA.

Áp dụng đổi trả với các sản phẩm giảm giá không quá 30%.

Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

Các mặt hàng không áp dụng đổi/ trả hàng:

  • Đồ lót, đồ bơi.
  • Phụ kiện: Nón, Vớ, khăn, trang sức, móc khóa, ốp lưng, Shoecare, khẩu trang.
  • Nước hoa.

II. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ

1. Mỗi sản phẩm chỉ được đổi/ trả 1 lần

Trong trường hợp Quý khách đã đổi hàng và có phát sinh vấn đề từ phía SHOPFA về lỗi sản phẩm, lỗi nhà sản xuất, sai hình ảnh,… nếu khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng thì SHOPFA sẽ tiến hành hoàn tiền theo quy trình của Lotus Retail.

2. Giá trị sản phẩm đổi/trả

Bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi/trả của Quý khách (Lưu ý: Sẽ không bao chi phí giao hàng), phần chênh lệch sau khi đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn SHOPFA sẽ không hoàn lại.

3. Quy định tiếp nhận hàng gửi trả

Sau khi SHOPFA thẩm định hàng hóa trả lại từ Quý khách, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trả hàng, SHOPFA sẽ từ chối giao dịch trả hàng này, CSKH sẽ liên hệ Quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc CSKH sẽ hỗ trợ Quý khách chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ của Quý khách (với trường hợp này, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển).

Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm, hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển: Sản phẩm sẽ được hoàn về cho SHOPFA theo địa chỉ gửi và SHOPFA sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.

4. Trường hợp đổi/trả

Phát sinh lỗi từ phía SHOPFA, chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển đến khách hàng.

Phát sinh từ nhu cầu của Quý khách, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng hóa về lại cho SHOPFA.

Lưu ý: Các trường hợp phản ánh về phát sinh lỗi từ phía SHOPFA, thời gian tiếp nhận là 7 ngày tính từ ngày hoàn tất đơn hàng.

III. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ

(Tất cả quy trình thực hiện và xử lý đổi/trả, SHOPFA tương tác chính qua email gửi đến Quý khách)

1. Điều kiện yêu cầu về tình trạng hàng hóa:

Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi/là, không có mùi lạ.

Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có).

Sản phẩm không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.

Khách hàng có chứng từ mua hàng đầy đủ tại SHOPFA.

2. Địa điểm nhận đổi/trả

CSKH khi tiếp nhận trường hợp đổi/trả sẽ email trực tiếp đến Quý khách về địa chỉ gửi trả hàng.

Để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn cụ thể về địa chỉ đổi trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline. Nhân viên CSKH sẽ hỗ trợ ngay thông tin.

Quý khách lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.

Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng/móp méo hộp sản phẩm hoặc mất mát, thất lạc.

Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi chuyển phát đổi/trả về cho SHOPFA. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả qua dịch vụ chuyển phát.

3. Quy trình thực hiện

Bước 1: Liên hệ hotline hoặc email nếu Quý khách phát sinh nhu cầu đổi/trả.

Bước 2: CSKH tiếp nhận hướng dẫn và hỗ trợ qua email của Quý khách.

Bước 3: Chuyển sản phẩm cần đổi/ trả.

Bước 4: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/ trả dựa trên *điều kiện trả hàng (mục III.1).

Bước 5: Xác nhận việc đổi/ trả.

Trường hợp chấp thuận đổi hàng: Khách hàng sẽ được hoàn coupon tương ứng với giá trị đơn hàng cũ. Lúc này khách hàng sẽ lên đặt hàng tại website hoặc có thể liên hệ CSKH hỗ trợ đặt hàng.

Trường hợp chấp thuận trả hàng: Khách hàng sẽ được hoàn tiền/hoặc coupon tương ứng với số tiền đã thanh toán

Trường hợp không chấp thuận đổi/ trả hàng: CSKH sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả về cho Quý khách.

4. Phương thức hoàn tiền

Phương thức 01: Hình thức coupon sẽ được hệ thống tự động gửi về email của Quý khách, với thời hạn sử dụng là 45 ngày kể từ ngày phát hành.

Phương thức 02: Thanh toán online qua ứng dụng ví điện tử ZaloPay/VN Pay bằng QR Code, ATM nội địa, thẻ Visa, Mastercard, JCB: 7-10 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên Phòng CSKH xác nhận đơn hàng đã hoàn tất yêu cầu thanh toán trên hệ thống.

Phương thức 03: Thanh toán COD, SHOPFA sẽ hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng: 7-10 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên Phòng CSKH xác nhận đơn hàng đã hoàn tất yêu cầu thanh toán trên hệ thống.

Phương thức 04: Thanh toán qua ví điện tử MoMo/ ShopeePay, SHOPFA sẽ hoàn tiền vào tài khoản ví MoMo/ShopeePay của khách hàng: 3-4 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên Phòng CSKH xác nhận đơn hàng đã hoàn tất yêu cầu thanh toán trên hệ thống.

 

Vẹt